Sunday, July 7, 2013

เคล็ดลับอยู่ 100 ปีไม่มีแก่



  เคล็ดลับอยู่ 100 ปีไม่มีแก่


ถ้าคุณเคยมีอาการ ป่วยง่าย,อ่อนเพลีย,หมดแรง,หน้าตา,ผิวพรรณหมองคล้ำ,สิว ฝี,หนอง,ตัวเหลือง,ท้องอืดบ่อย,ท้องผูก,กลิ่นตัว,ลิ้นขาว,ร้อนใน,มึนงง,ปวดหัว,ปวดประจำเดือน,หงุดหงิด ฯลฯ ร่างกายเริ่มแสดงอาการเตือนว่าเริ่มมีการสะสมของสารพิษและของเสีย อวัยวะภายในกำลังพยายามอย่างหนักที่จะใช้วิตามินและสารอาหาร ต่อสู้ให้พ้นจากโรคร้าย การล้างสารพิษที่สะสมด้วย สารอาหาร และพืชสมุนไพรธรรมชาติจะช่วยทำให้ร่างกายสามารถขับสารพิษต่างๆได้เร็วขึ้น

 รายละเอียด

Cleansing & DetoxificationGetting Start....Cleanse
ถ้าคุณเคยมีอาการ ป่วยง่าย,อ่อนเพลีย,หมดแรง,หน้าตา,ผิวพรรณหมองคล้ำ,สิว  ฝี,หนอง,ตัวเหลือง,ท้องอืดบ่อย,ท้องผูก,กลิ่นตัว,ลิ้นขาว,ร้อนใน,มึนงง,ปวดหัว,ปวดประจำเดือน,หงุดหงิด ฯลฯ ร่างกายเริ่มแสดงอาการเตือนว่าเริ่มมีการสะสมของสารพิษและของเสีย อวัยวะภายในกำลังพยายามอย่างหนักที่จะใช้วิตามินและสารอาหาร ต่อสู้ให้พ้นจากโรคร้าย   การล้างสารพิษที่สะสมด้วย สารอาหาร และพืชสมุนไพรธรรมชาติจะช่วยทำให้ร่างกายสามารถขับสารพิษต่างๆได้เร็วขึ้น เมื่อร่างกายสะอาด ทำให้ระบบการย่อยอาหาร,การดูดซึม และภูมิคุ้มกันดีขึ้น  การล้างสารพิษเป็นประจำ จะช่วยป้องกันโรคจากสารพิษสะสม เช่น หัวใจ,หลอดเลือด,ไขมัน,เบาหวาน,มะเร็ง,สมองเสื่อม,แก่ก่อนวัย  ฯลฯ 


1.การล้างสารพิษในระบบต่างๆ 
ขจัดสารพิษในเลือด ( Blood  purification )   ลำไส้ และเลือด คือ ระบบเริ่มแรกที่ควรล้าง  และสามารถเห็นผลชัดเจนในเวลาอันสั้น  เนื่องจากเลือดจะหล่อเลี้ยงไปทุกเนื้อเยื่อและอวัยวะ เมื่อเลือดสะอาดหลายอวัยวะจึงฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว เช่น ปอด ตับ  

    ตำราด้านโภชนะบำบัดระบุชัดเจนว่า การล้างสารพิษที่ง่ายและปลอดภัย คือการดื่ม Green Drinkน้ำผักใบเขียวหรือ ดื่มคลอโรฟิลล์สกัดจากน้ำผักใบเขียว    วันละ 1-2 ลิตร  จะช่วยให้เลือดสะอาด ขจัดสารพิษ ขจัดอนุมูลอิสระ รู้สึกสดชื่น ขจัดกลิ่นตัว   ช่วยให้ร่างกายฟื้นฟู แข็งแรง


     -ล้างขจัดสารพิษในลำไส้ ( Colon cleansing & detoxifying ) 
ลำไส้มีความยาวถึง 27 ฟุต พับขดไปมาในช่องท้อง มีรอยหยักมากมาย  มีคราบตะกรันจากอาหาร ตกค้างและหมักสะสม  แหล่งที่มาของการสะสมสารพิษมากที่สุดคือจากอาหาร  และมนุษย์ยังคงต้องกินอาหารวันละหลายมื้อ จึงมีการหมักหมมเพิ่มขึ้นทุกวัน เกิดก๊าซ กลิ่นเหม็น ท้องอืด และอาการไม่สบายจากสารพิษสะสม
 
มีทางเลือกใหม่ ไม่ต้องสวนทวาร คือการทำความสะอาดลำไส้ ด้วย ชาเนเจอร์ที เครื่องดื่มชาสมุนไพรมาร์ชแมโล่,เป็ปเปอร์มินท์,คาร์โมมายด์ ช่วยคลายคราบเมือกสารพิษ ที่สะสม  อยู่ในผนังลำไส้ ให้ค่อยๆคลายตัวหลุดออกไปกับการขับถ่าย อย่างช้าๆซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ง่าย สะดวกและปลอดภัย   
 


เสริมสร้าง บำรุงร่างกาย โดยหมุนเวียนสูตรสารอาหารที่บำรุง อย่างน้อยทุก เดือน ให้มั่นใจว่าในทุกๆปี คุณได้ดูแลครบ ทุกๆอวัยวะ และเสริมสร้างให้เหมาะสมกับวัย  เช่น กระดูก สมอง สายตา หัวใจ  ต่อต้านมะเร็ง ฯลฯ
เด็ก : เด็กต้องเติบโตและแข็งแรง จึงควรได้รับโปรตีน และสารอาหารที่เพียงพอ เด็กต้องการ แคลเซี่ยม สำหรับสร้างกระดูกและกล้ามเนื้อ Omega3 จากปลาแซลมอล ยังช่วยบำรุงสมอง,สายตา นอกจากนี้ ยังต้องเสริมด้วยผักและผลไม้เพื่อต้านมะเร็ง ให้เด็ก แต่ว่าควรให้อยู่ในรูปแบบที่เด็กสามารถรับประทานได้ง่าย ,รสชาติอร่อยและเด็กๆจะชอบ
ระบบกระดูก :  แคลเซี่ยม และแม็กนีเซี่ยม ที่สมดุลจะช่วยเสริมและป้องกันโรคกระดูกพรุน ในอนาคต

ระบบประสาทและสมอง : นิยมใช้ โอเมก้าจากปลาแซลมอน ช่วยเสริมการทำงาน

-นอกจากนี้ผักและผลไม้ มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันโรคอัลไซเมอร์,และแก่ก่อนวัย-
ต้านอนุมูลอิสระและมะเร็ง : สารต้านอนุมูลอิสระ จะช่วยป้องกันเนื้อเยื่อ,อวัยวะที่สำคัญ แต่ควรเลือกจากธรรมชาติ คือผักและผลไม้ ที่มีความสามารถในการต้านมะเร็งได้มากๆ บริโภคให้ได้ 7-9 จาน /วัน หากรับประทานไม้ได้มากพอ ควรทานผงผักและผลไม้เสริมด้วย
ต้านไขมันและเบาหวาน : ใยอาการชนิดละลายน้ำได้จาก กัวกัม,ข้าวโอ๊ต,ข้าวบาเลย์,ถั่วโลคัส ฯลฯ  ซึ่ง ดร.ชาลล์ อีเดย์ ได้วิจัยทดลอง จนสามารถผลิตใยอาหารจากพืชผัก เหล่านี้ ให้จับโคเลสเตอรอลทิ้งไปจึงช่วยลดคลอเลสเตอรอล,เบาหวาน และป้องกันโรคได้


บรรลุวัตถุประสงค์ ในการดูแลสุขภาพตามต้องการ ด้วยสูตรของสารอาหารเฉพาะ เช่น สำหรับภูมิแพ้ สำหรับกล้ามเนื้อหัวใจ ฟื้นฟูสายตา แก้อัลไซเมอร์    ตลาดที่มี ศักยภาพมากที่สุด คือ การฟื้นฟูให้กลับมาเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง และ  การลดน้ำหนัก
โรคภูมิแพ้ : ควรล้างสารพิษ ,กำจัดอนุมูลอิสระ ,อโร เวร่า,โนนิ จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน,Colustrum นมน้ำเหลือง ของแม่วัว สามารถช่วยเสริมภูมิและลด อาการภูมิแพ้
โรคหัวใจ : วิตามิน Co.Q10 และOmega3 ช่วยป้องกันโรคหัวใจ,เส้นเลือดตีบ นอกจากนี้ควรป้องกันไขมัน,กำจัดสารอนุมูลอิสระเพื่อป้องกันตะกอนอุดตันเส้นเลือด
ฟื้นฟูความหนุ่มสาว : ควรล้างสารพิษ ,กำจัดอนุมูลอิสระป้องกันการเสื่อมของร่างกาย,แก่เร็ว นอกจากนี้สารอาหารกลุ่ม OKG ,L-Ornithine และอมิโนแอซิต อีกหลายชนิด ช่วยเสริมให้ต่อมใต้สมองหรั่งฮอร์โมนแห่งความหนุ่มสาว(HGH) ปลอดภัย ไม่ต้องกินฮอร์โมน.
          ลดน้ำหนัก : เทคโนโลยีในการควบคุมน้ำหนักล่าสุด ที่ปลอดภัย คือการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงานความร้อน(Thermogenic) ด้วยสารสกัดจากอัลมอลด์ ,โกโก้ ขณะเดียวกันก็ควรล้างสารพิษเพื่อกำจัดอนุมูลอิสระจากการเผาผลาญ และด้วยการใช้  โปรตีน แคลอรี่ต่ำ (Whey Protein) ช่วยกระชับกล้ามเนื้อ  รวมทั้งการป้องกันไขมันและแป้งน้ำตาล ก็เป็นสิ่งจำเป็น ช่วยเสริมการสร้างเม็ดเลือดใหม่   และช่วยเสริมกระบวนการล้างสารพิษให้ได้ผลดียิ่งขึ้น






ติดต่อทีมงาน : คุณปรีชา สาคร 081-3872203

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews